LINE Ads Platform
โฆษณาที่จะแสดงผลบน LINE Timeline, LINE Today และ Smart Channel ซึ่งมีผู้ใช้กว่า 46 ล้านคน ยอดวิว 2,500 ล้านต่อเดือน เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นจำนวนมากที่มีกำลังซื้อ และทำให้ภาพลักษณ์ของสินค้ามีความน่าเชื่อถือมากขึ้น
เพิ่มยอดขายธุรกิจได้อย่างไร?
เลือกกำหนดโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมายได้ดังนี้ Region (ภูมิภาค), Gender (เพศ), Age (อายุ), OS (ระบบปฎิบัติการ), Interest (ความสนใจ) และ Audience (การกำหนดเป้าหมายผู้ชม)
กำหนดเป้าหมายได้ชัดเจน
เก็บสถิติผู้ชมด้วย LINE Tag
ระบบสุดยอดเยี่ยมที่ช่วยเก็บข้อมูล User เพื่อนำไปวิเคราะห์กลยุทธ์การวางแผนโฆษณาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Base Code, Conversion และ Custom Event Code
มาพร้อมเครื่องมือโฆษณาเจ๋งๆ อีกมากมาย เช่น Re-Targeting กลยุทธ์โฆษณาที่กระตุ้นให้ผู้ที่เคยสนใจกลับมาซื้อสินค้าอีกครั้ง หรือ Lookalike Audience การขยายกลุ่มลูกค้า ที่เหมือนลูกค้าเดิมของคุณ ให้ยอดขายเพิ่มมากยิ่งขึ้น
Re-Targeting & Lookalike Audience
ตัวอย่าง การขยายฐานลูกค้า Offline ให้ปังในโลก Online แบบแบรนด์ Cherilon ด้วย LINE Ads Platform